Home Page
samgler connection members information discuss library misc. web board contact us

สามเกลอพิมพ์ใหม่



คลิ๊กที่รูปเพื่อดูรูปขยาย


ท่านที่ติดตาม "ชมรมนักอ่านสามเกลอ" มานาน คงจะทราบว่า พวกเราทำ Web Site นี้ขึ้นมา มีจุดประสงค์หลักอยู่ 2 เรื่อง คือ เป็นการค้นหาและเผยแพร่ตอนที่หายากๆ ให้สมาชิกทุกท่านได้อ่านกัน และ โปรโมทสามเกลอ พล นิกร กิมหงวน ให้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งหนึ่ง

ดังนั้น จึงเป็นที่น่ายินดีที่ สนพ แสงดาว จะนำสามเกลอกว่า 100 ตอน ที่รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง มาพิมพ์ใหม่ ในรูปแบบสำหรับนักสะสม เพราะลำพัง Web Site ของพวกเรา คงจะไม่สามารถโปรโมทสามเกลอไปยังประชาชนทุกเพศทุกวัย แต่หนังสือสามเกลอที่จะพิมพ์ใหม่ น่าจะมีการวางตลาดอย่างกว้างขวาง และชักนำให้นักอ่านรุ่นใหม่ มีใจชอบและรักสามเกลอเหมือนพวกเราทุกคน

เท่าที่ผมทราบมา เดือน มีค 2545 นี้ จะมีสามเกลอพิมพ์ใหม่ออกวางจำหน่ายทั้งหมด 12 ตอน (พิมพ์ตอนละ 3,000 เล่ม) และทาง สนพ จะทยอยพิมพ์ตอนใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ โดยไม่ย้อนกลับไปพิมพ์ตอนเดิมอีก สามเกลอที่พิมพ์ใหม่จะพิมพ์ด้วยกระดาษปอนด์ และมีเนื้อหาตามต้นฉบับเดิมทุกอย่าง ปกของต้นฉบับเดิมจะถูกนำไปเป็นปกหลัง สำหรับปกหน้าจะมีการเขียนขึ้นใหม่โดยนักเขียนชื่อดัง 2 ท่าน คือ จุก เบี้ยวสกุล และ ปิยะดา

สามเกลอแต่ละตอนจะมีราคาปก 60 บาท สมาชิกชมรมนักอ่านสามเกลอสั่งซื้อได้ในราคาเล่มละ 45 บาท และทาง สนพ แจ้งให้มาว่า ถ้าซื้อครบทั้ง 12 ตอนจะแถมเสื้อยืดสามเกลอให้ฟรี 1 ตัว

ถ้าสมาชิกท่านใดมีข้อสงสัย หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อไปยัง สนพ โดยตรงนะครับ
1) ทางจดหมายที่ สนพ แสงดาว 103/113-4 หมู่ 6 ถ. งามวงศ์วาน ทุ่งสองห้อง ดอนเมือง กทม 10210
2) ทางโทรศัพท์ที่ (02) 9533715-9
3) หรือที่ email sd_st@hotmail.com

Disclaimer: ผมและทาง web site ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ ทั้งสิ้นกับการจำหน่ายหนังสือเล่มนี้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ดังนั้นกรุณาติดต่อกับ สนพ โดยตรง และถ้าทาง สนพ อื่นๆ มีข่าวสารเกี่ยวกับสามเกลอ ก็ส่งมาได้นะครับ ยินดีช่วยโปรโมทให้เต็มที่




All contents in this web site are intended for private use and educational purpose only. Our main objectives are to promote SamGler to cyberspace surfers and to memorize Por Intalapalit, one of the greatest writers in Thai fiction history.